วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แบบบ้านไม้ ชั้นเดียว บ้านสีขาวสไตล์อวกาศ ที่สร้างง่าย ๆ จากบ้านสำเร็จรูป

แบบบ้านไม้ ชั้นเดียว บ้านสีขาวสไตล์อวกาศ ที่สร้างง่าย ๆ จากบ้านสำเร็จรูป

บ้านหลังน้อยที่นำมาโชว์คุณผู้อ่านในวันนี้นั้น นับว่าเป็นบ้านที่ตกแต่งได้อย่างแหวกยุคสมัย ชวนให้นึกถึงหนังเรื่อง Starwar หรือ Startrek ด้วยการตกแต่งที่ดูล้ำอนาคตอย่างมากมาย กับสีขาวของตัวบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ล้ำอนาคต ทั้งบันไดเวียนทรงกลม ๆ รีๆ ในบ้าน และเก้าอี้ตากอากาศนอกบ้านชวนให้นึกถึงฟองสบู่ขาว ๆ ที่ลอยละล่องบนฟ้ายังไงยังไงเลยทีเดียว
ต้องบอกว่าความจริงบ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านสำเร็จรูปค่ะ ที่มีโครงสร้างเป็นไม้ดิบ ๆ ดูธรรมดา ๆ สามารถยกย้ายไปไหนมาไหนได้ แล้วยังสามารถทำสีใหม่ได้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน ออกแบบตกแต่งเพิ่มเติมใส่เฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบจนออกมาเป็นแบบที่เห็นอยู่นี้
แต่การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกก็ลงตัวอย่างมากกับสีขาว ที่ดูเหมือนจะว่าง่ายก็ง่ายในการดูแล จะว่ายากก็ว่ายากในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ แต่หลังจากที่ได้สถาปนิกชาวอิตาเลียน Subissati มาจัดการใส่เฟอร์นิเจอร์ตามสไตล์ของบ้านเข้าไปแล้ว บ้านหลังนี้ก็กลายสภาพจากบ้านไม้เชยๆ ธรรมดา เป็นบ้านดีไซน์ล้ำอนาคตและครบถ้วนทุกฟังค์ชั่นเพื่อการใช้ชีวิตจริง ๆ
จากแบบบ้านที่นำมาโชว์ในวันนี้หากคุณผู้อ่านสนใจอยากมีบ้านสไตล์นี้ก็ไม่ยากเลยนะคะ ในส่วนของโครงสร้างจะสร้างเป็นบ้านชั้นครึ่ง หลังคาสูงด้วยการก่ออิฐฉาบปูนธรรมดา หรือจะใช้เป็นตู้คอนเทนเนอร์ยกมาตั้งเลยก็เข้าที แล้วดัดแปลงตัวบ้านทั้งประตูหน้าต่างทั้งหลาย เดินระบบน้ำไฟให้พร้อม แล้วตกแต่งตามแนวที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็ได้บ้านหลังใหม่แบบไม่ยากแล้ว หากชอบสไตล์ล้ำอนาคตเดี๋ยวนี้ก็มีให้ช้อปปิ้งมากมายอีกด้วยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น