วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แบบบ้าน 3 ชั้น บ้านสีดำ Landmark อีกแห่งของเนเธอร์แลนด์

แบบบ้าน 3 ชั้น บ้านสีดำ Landmark อีกแห่งของเนเธอร์แลนด์

สำหรับในประเทศเนเธอร์แลนด์นั้น หากจะถามถึงบ้านซักหลังที่ถือเป็นจุดดึงดูดสายตาจนเป็น Landmark –องเมืองได้นั้น คงไม่พ้นบ้านสีดำที่สร้างริมน้ำหลังนี้ค่ะ บ้านหรูหลังงามสีดำแปลกตานี้ออกแบบโดยทีมสถาปนิกจาก BBVH ที่ออกแบบให้บ้านหลังนี้น่าสนใจที่ทำให้บ้านที่ภายนอกทาด้วยสีดำเช่นนี้ แต่กลับมีอุณหภูมิที่เย็นสบายทั้งปี
บ้านหลังงามแปลกตานี้ ออกแบบเป็นบ้านสามชั้นที่มีพื้นที่สำหรับครอบครัวใหญ่ทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกันได้หลากหลาย ภายในตกแต่งด้วยสีขาวเป็นหลักทำให้บ้านยิ่งดูกว้างขวางและอบอุ่น ตกแต่งอย่างน่าสนใจไม่น้อยด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสดใสและหลากหลายเหมาะกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ แล้วยังรับอากาศเย็นสบายได้จากลมที่พัดพาเอาอากาศที่เย็นสบายจากน้ำที่ผ่านหน้าบ้านเข้ามาในบ้านได้อย่างทั่วถึง
จุดที่ออกแบบได้อย่างน่าสนใจอีกแห่งในบ้านหลังคือก็คือส่วนของบันไดนั่นเอง ออกแบบเป็นบันไดเวียนที่ฝากขั้นบันไดไว้กับผนัง จนดูเหมือนเป็นบันไดที่ไร้โครงสร้าง ลอยได้จากพื้นยังไงยังงั้น
สำหรับผู้ที่สนใจความงามแปลกตาของบ้านหลังนี้ คงต้องคำนึงถึงสภาพอากาศในเมืองไทยที่มีแดดร้อนเปรี้ยงทั้งวันด้วย เพราะหากเลือกใช้สีดำทาบ้านทั้งหลังแบบบ้านในเนเธอร์แลนด์หลังนี้อาจทำให้ภายในบ้านร้อนจนอยู่แทบไม่ได้ก็เป็นได้นะคะ


วิลล่าสไตล์โมเดิร์นริมหน้าผาที่งดงาม
เมื่อเส้นสายไม้สวยปรากฏตัวบนบ้านสไตล์ loft สุดโมเดิร์น
เมื่อที่จอดรถสวย ๆ กลายเป็นสถาปัตยกรรมใจกลางเมือง
แบบบ้าน 2 ชั้น บ้านปีกผีเสื้อ บ้านเพื่อการประหยัดพลังงาน
ห้องซ้อมดนตรีแบบ Log Home
แบบบ้านลอยน้ำหรือเรือท่องเที่ยว ก็เปรี้ยวได้ทั้งสองแบบ
แบบบ้านไม้ชั้นเดียว บ้านไม้สไตล์โมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติ
แบบบ้านสองชั้น บ้านบนพื้นที่จำกัดสไตล์ญี่ปุ่น
แบบบ้านไม้ ชั้นเดียว ความกลมกลืนกันระหว่างเส้นโค้งและเส้นตรงในบ้านเดี่ยวหลังงาม
แบบบ้าน 3 ชั้น บ้านสีดำ Landmark อีกแห่งของเนเธอร์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น